Biện pháp thủy canh giúp khắc phục việc thiếu lương thực tại Bắc Cực

23:22

Theo Engadget, đó là thành quả với các nghiên cứu của hai tập đoàn ở Alaska để giúp xóa bỏ các tình trạng khan hiếm rau tươi ở những nơi khu vực hẻo lánh.

Bạn sẽ không có quá nhiều chọn lựa về thành phần thực phẩm nếu ở những khu vực hẻo lánh ở Bắc Cực. Các sản phẩm tiêu sử dụng sẽ mất tương đối nhiều thời gian để có thể vận chuyển và khi tới nơi vẫn không ở trong trạng thái tốt nhất. Bạn cần lưu ý rằng chúng đa đang giả định rằng các chuyến hàng đó đã cập bến tại nơi đầu tiên của Bắc Cực. Do vậy những sự thiếu hụt thực phẩm đó là tình trạng chung ở tại khu vực đó.

Nghe lén mọi lúc mọi nơi không lo bị phát hiện với sản phẩm: Máy nghe lén

Nhưng hai công ty ở bản địa là Alaska là Kikiktagruk Inupiat Corp và Vertical Harvest Hydroponics có thể tạo ra được các khu vườn xanh tươi ngay cả đó là các khu vực với địa lý khá là xa xôi bằng cách được phát triển ra các khu vườn thủy canh trong các thùng của Contaijner đã được vẩn chuyển. Chỉ với đèn LED cùng với đó là một số các loại rau như là cải xoăn hoặc là rau diếp đã có thể phát triển như bình thường. Không cần đát hoặc là nguồn khí hậu ấm áp mà bạn vẫn có thể tạo ra được một vài các loại rau sạch tươi ngon dù ở bất kể nơi nào cũng có nguồn năng lượng ổn định cao.

Với trở ngại đầu tiên và quan trọng đó chính là chi phí với cần 200.000 USD để giúp phát triển ra một Container như vậy và đó chính là các vấn đề nan giải ở các thị trấn và ngôi làng nhỏ cùng với đó là các ngân sách cực kì eo hẹp.

Xem thêm: camera quay trom

Điện là một bài toàn nan giải, các thị trấn ở Bắc Cực thường xuyên phải dựa vào nhiều vào máy phát điện thay vì những nhà máy có điện với công suất lớn. Với việc vận hành các vườn thủy canh liên tục có thể làm cho các mạng lưới điện khu vực mà quá tải sẽ cần tới các nguồn năng lượng để tái tạo để giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ chính các khu vườn đó.

tất nhiên các kết quả ban đầu hiện đang rất hứa hẹn, hiện tại các người dân đã mua các thực phẩm từ chính khu vườn mẫu thông qua chính thương hiệu Arctic Greens. Nếu như thuận lợi và các mô hình đã được mở rộng đến chính những khu vực đó.

Biện pháp thủy canh giúp khắc phục việc thiếu lương thực tại Bắc Cực Biện pháp thủy canh giúp khắc phục việc thiếu lương thực tại Bắc Cực
910 1

Bài viết Biện pháp thủy canh giúp khắc phục việc thiếu lương thực tại Bắc Cực

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »