Cảm thấy hoang mang khi thấy vợ mình đang bạo hành con trai qua camera quay lén

19:27
Trong đoạn video đã ghi lại hình ảnh một người phụ nữ trẻ đang sống tại thành phố Bareilly tại quận Bareilly, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đang thực hiện một hành động vô tâm đó là đánh đập chính đứa con của mình hiện đang được quan tâm và nhiều người lên án.

Tham khảo thiết bị camera quay lén tại : Camera ngụy trang siêu nhỏ



Người phụ nữ Ấn Độ hành hạ chính con ruột của mình.

Thấy cậu con trai thường sợ hãi mỗi khi mẹ nó bồng bế nên anh chồng đã nghi ngời và quyết định sử dụng một chiếc camera bí mật trong phòng để theo dõi và tìm hiểu nguyên nhân tại sao con mình lại sợ mẹ nó đến thế.

Theo như những gì mà trong video ghi lại được ta có thể thấy co vợ độc ác đã dùng sức ghì cổ con mình va xách hai vai con mình lên cao rồi ném cậu bé mạnh xuống giường rất thô bạo làm con mình bị đau. Thậm chí bà mẹ này còn đánh lấy đánh để vào mông đứa bé đến mức vòng đeo tay của bà mẹ trẻ này còn văng ra ngoài.

Có thể bạn quan tâm: Bút camera


Ban đầu, bà mẹ trẻ đã tung đứa bé lên cao để dọa nạt.

Được khoảng vài giây, bà mẹ này đã mạnh tay ném đứa trẻ xuống giường.

Cô ta chỉ dừng lại không đánh con nữa để tìm lại món đồ trang sức sau đó cô ấy lại tiếp tục đánh còn mình khiến ai xem đều cảm thấy đáng thương cho đứa bé. Cả ngày trông con cô ta chỉ tìm cách hành hạ đứa bé và chỉ dừng lại khi nào có người về nhà.

Khi nhìn cảnh vợ mình thương yêu đang liên tục chửi bới và hành hạ con trai mà cô ta đã mang nặng để đau anh ta không tin vào mắt mình nữa. Do quá bức xúc trước hành động này anh đã báo cáo vụ việc với cảnh sát địa phương.

Trướng khi hành độ người mẹ này còn buông lới đe dọa chửi rủa khiến đứa bé sợ hãi và không dám ho he lời nào.

Đây không phải là lần đầu tiên các cô vợ tại Ấn Độ bị chính chồng mình trình báo công an khi được camera giấu kín khi bí mật tại nhà riêng.

Xem thêm sản phẩm nghe trộm hiện đại tại: Máy nghe lén siêu nhỏ


Trước đó một người phụ nữ tại quốc gia này đã bị bắt giữ với tội danh “Cố ý giết người” khi đã liên tiếp đánh vào vị trí đầu của mẹ chồng mình hiện đã 70 tuổi, thậm chí cô ta còn sử dụng khăn để siết cổ bà khiến bà bị nghẹt thở.
Cảm thấy hoang mang khi thấy vợ mình đang bạo hành con trai qua camera quay lén Cảm thấy hoang mang khi thấy vợ mình đang bạo hành con trai qua camera quay lén
910 1

Bài viết Cảm thấy hoang mang khi thấy vợ mình đang bạo hành con trai qua camera quay lén

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »