Dòng tin nhắn công khai chủ nhà nghỉ đặt trộm camera

19:11
Chủ nhà cho thuê phòng nổi tiếng tên Airbnb vừa mới thừa nhận sử dụng camera giấu kín trong phòng sử dụng để quay lại hình ảnh của khách hàng và trao đổi những đoạn phim nhạy cảm đấy đối với những chủ nhà cho thuê phòng khác trên địa bàn.

Tìm hiểu camera quay trộm là gì tại: Camera ngụy trang

Chủ nhà tên Airbnb này vừa mới cho dân chúng một tin trời dáng khi đã công khai cho biết mình đã trao đổi các video sex của khách hàng thuê phòng của mình với những chủ nhà khác.


Những lời thú nhận đó đã được chia sẻ và lan truyền rộng rãi tới PostSecret và đã nhận được nhiều lời bình luận không hay.

Hiện tị chưa rõ thông tin này có chính xác hay không bởi vì PostSecret cho phép người để lại tin nhắn được bị mật danh tính nên chưa ai xác định được.

Chưa biết đúng hay không nhưng thú nhận này đã khiến cho nhiều khác hàng sử dụng dịch vụ thuê phòng tại Airbnb cảm thấy lo lắng và đã nhờ cơ quan chức năng kiểm tra xem trong phòng có gắn thiết bị camera không.

Có thể bạn quan tâm: Máy nghe lén chất lượng cao

2 triệu like là những gì mà dòng tin nhắn đó được đăng lên trang Facebook của PostSecret đấy là lời thú nhận đã được rất nhiều người quan tâm.

Tháng trước có một nữ chủ nhà vừa phá phách phòng và bà ta đã sử dụng camera để tố cáo người này và đã nhận được bổi thường với mức giá là 7000 bảng


Mội người đàn bà tên Sharon Marzouk đã cho biết bà rất sock khi phát hiện rằng nhà hiện đang ở thung lũng Silicon bị khách thiê phòng phá hoại mọi thứ và quay phim sex trong phòng tắm của bà sau đó còn đăng hình ngôi nhà tan hoang với nước đang chảy lênh láng ra sàn nhà.

Tham khảo sản phẩm quay lén khác tại: Đồng hồ camera
Dòng tin nhắn công khai chủ nhà nghỉ đặt trộm camera Dòng tin nhắn công khai chủ nhà nghỉ đặt trộm camera
910 1

Bài viết Dòng tin nhắn công khai chủ nhà nghỉ đặt trộm camera

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »