AI vượt lên cả những hiểu biết của 1 trí tuệ nhân tạo

23:15

DeepMind là hệ thống thông minh nhân tạo do google phát triển đã có khả năng tự dạy cho nó bằng chính các kiến thức quan trọng.

Trong một diễn biến quan trọng tới từ ngành trí tuệ nhân tạo thì google giới thiệu hệ thống lai của họ tạo ra đó là máy tính noron vi phân (Diffirential Neural Computer - DNC) đã được sửu dụng với dữ liệu đang được lưu trữ kể từ trước của các máy tính thông thường khi đang được kết nối cùng với AI (Artificial Intelligence) và đó chính là một dạng noron có những khả năng để giúp phân tích và dùng cũng như là phần quang học của chính mạng noron đó.

Các thiết bị như vậy nó có khả năng học được từ các vị dị như là hệ mạng nổn nhưng chúng cũng đã được lưu trữ các dữ liệu phức tạo như là những chiếc máy tinhs blog theo như DeepMind cho biết.

Tham khảo thiết bị nghe trộm chính hãng công nghệ cao được bán tại: Thiết bị nghe lén siêu nhỏ

Giống với bộ não, mạng noron cũng đang được dùng một loạt những nút được liên kết để giúp kích thích ra các điểm cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ. Trong trường hợp đó thì AI cũng đóng vai trò giúp tối ưu rất tốt để tìm ra được giải pháp nhanh chóng để giúp mang tới các kết quả mong muốn. qua thời gian nó cũng đã được sử dụng các dữ liệu thu được để giúp tăng cao hiệu qảu và tìm ra câu trả lời đúng nhất.

Hai ví dụ sau đây được đưa ra bởi nhóm DeepMind sẽ làm bạn hiểu hơn về vấn đề:

Sau khi đã biết về một số các mối quan hệ trong cây gia đình và máy DNC với khả năng để giúp xác định ra các liên quan được bổ sung cũng như là tối ưu trong bộ nhớ đểtìm ra thông tin được nhanh hơn và trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm tới các sản phẩm có khả năng ghi hình kín đáo tại: camera quay lén không dây

Theo hệ thống DNC đã nhận được dữ liệu cơ bản chính về các hệ thống cũng như là đường tàu điện ngầm công cộng ở tại London và ngay tức thì tự tìm kiếm các tuyến đường để có thể bổ sung và mối quan hệ trở nên phức tạp giữa những tuyến.

Thay vì việc phải học hỏi các khả năng để giúp xảy ra và tìm được các giải phải , DeepMind đã đưa ra câu trả lời từ những kinh nghiệm đã thu thập được, tìm kiếm các câu trả lời từ chính bộ nhớ bên trong hơn là các điều kiện và được lập trình từ bên ngoài. Quá trình xử lý như vậy là cách để cho DeepMind có thể giúp đánh bạo được một số nhà cờ vây hàng đầu thế giới, một trò chơi có tới hàng triệu cách để đi.

Tuy vào tưng góc nhìn đó chính là bước ngoặt quan trọng để cho phép các AI thông minh nhất từ trước cho đến bây giờ cùng với đó là khả năng suy nghĩ và học hỏi giống như con người.

Xem thêm: camera không dây mini

AI vượt lên cả những hiểu biết của 1 trí tuệ nhân tạo AI vượt lên cả những hiểu biết của 1 trí tuệ nhân tạo
910 1

Bài viết AI vượt lên cả những hiểu biết của 1 trí tuệ nhân tạo

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »